Khu công nghiệp Phú An Thạnh được tiếp nhận các ngành nghề: dệt nhuộm, xi mạ và thuộc da.

 Khu công nghiệp Phú An Thạnh có tổng diện tích 1002ha được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 đầu tư 387ha đất công nghiệp, giai đoạn 2 gồm 305ha đất công nghiệp và 310ha khu phức hợp thương mại và dân cư.



Đến nay, giai đoạn 1 của khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh: giao thông thông thoáng, đã xây dựng nhà máy cấp nước, nhà máy nước thải… sẵn sàng phục vụ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với các lợi thế sẵn có của khu công nghiệp Phú An Thạnh như: vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông, hạ tầng bên trong khu công nghiệp được đầu tư đồng bộ, thông thoáng. Các nhà đầu tư khi đến với khu công nghiệp Phú An Thạnh được hưởng các chính sách ưu đãi đầu tư, ưu đãi về thuế, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí thủ tục đầu tư và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình hỗ trợ nhà đầu tư suốt quá trình đầu tư sản xuất tại đây

 Ngoài các ngành nghề đã được phê duyệt trong Quyết định 1281/QĐ-UBND, ngày 24/04/2014 Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Long An có Văn bản số: 47/TB-UBND cho phép khu công nghiệp Phú An Thạnh tiếp nhận các ngành nghề: dệt nhuộm, xi mạ và thuộc da. Đây là điều kiện thuận lợi để khu công nghiệp Phú An Thạnh thu hút các nhà đầu tư trong thời gian tới.


» Các tin tức khác